ขับเคลื่อนโดย Blogger.

About

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การ์ดรีดเดอร์ใช้ไม่ได้

การ์ดรีดเดอร์เสีย หรือปล่าว ผมพึ้งชื้อมาใหม่ๆ ก็ใช้ไม่ได้ ไฟเข้า แต่มองไม่เห็นไดร์ ผมชื้อมาสองอัน เพื่อนผมก็ชื้ออีกอันหนึ่ง โอ้ว แม้เจ้าเป็นเหมือนกันหมด ใช้ไม่ได้เลยทั้งของผมและของเพื่อนผม ผมคิดคงเป็นเพราะคอมพิวเตอร์ผมแน่ๆ แต่ก็ไม่ใช่ ผมเอาไปเสียบกับเครื่องอื่นก็ใช้ไม่ได้เหมือนกัน ผมเคยได้ยินแต่เขาว่าการ์ดบางรุ่นก็ใช้ไม่ได้ พอผมเจอกับตัวเองผมก็รู้แล้วว่า เสียดายเงินจริง ๆ ขอฝากให้ทุกท่าน ดูดีดีน่ะครับก่อนชื้อ เีดียวเสียตังฟรีๆ ครับ..

0 ความคิดเห็น: